VOIP & IP Telephony
ระบบโทรศัพท์ IP-PBX, Softphone, IVR, Call Recording/ บริการติดตั้งระบบ IP Telephony ของเรานำเสนอโซลูชันการสื่อสารที่ ทันสมัย ครบวงจร และมุ่งเน้นการ เพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ (Business Efficiency) ของลูกค้าอย่างมืออาชีพ
รายละเอียดบริการ Service Details
- ระบบโทรศัพท์ IP-PBX
- Softphone ในมือถือพนักงาน
- IVR, Queue, Call Center Workflow
- Call Recording / Analytics
- เชื่อมต่อกับ CRM, Ticket, AI Voice Agent
- เหมาะกับโรงแรม บริษัท โรงงาน Call Center
- การติดตั้งระบบ Voice over IP (VoIP) และ IP Telephony ที่ได้มาตรฐานต้องอาศัยความแม่นยำทั้งในส่วนเครือข่าย (Networking) และส่วนการสื่อสาร (Telephony) เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพเสียงที่ชัดเจน (Voice Quality), ความเสถียร (Reliability), และความปลอดภัย (Security)
การออกแบบ
ออกแบบโดยเน้น Quality of Service (QoS) อย่างเคร่งครัด รวมถึงการแยก Voice VLAN เพื่อให้มั่นใจว่าการสื่อสารมีความชัดเจนปราศจาก Latency และ Jitter
อุปกรณ์ที่เลือก
เลือกใช้ IP PBX/SBC และ IP Phone จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมรองรับฟังก์ชันการทำงานระดับสูง เช่น IVR, Call Center Queues, และการประชุมทางโทรศัพท์
การติดตั้ง
ติดตั้งโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐาน Best Practices ทั้งด้าน Networking และ Telephony รวมถึงการ Hardening Security เพื่อป้องกันการโจมตี VoIP (เช่น Toll Fraud)
ระบบจัดการ
มีระบบบริหารจัดการ IP PBX/Call Manager แบบ รวมศูนย์ ช่วยให้การเพิ่ม/ย้าย/เปลี่ยนเบอร์ (Moves, Adds, Changes) ทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
การรับประกัน
มอบการรับประกันงานติดตั้ง พร้อมสัญญา SLA ที่ชัดเจน และการสนับสนุนด้านเทคนิคเพื่อลด Downtime ของระบบการสื่อสาร
จุดดึงดูดสำคัญของระบบ VoIP & IP Telephony ที่เราติดตั้ง คือการบริหารจัดการที่ง่ายดายและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วย ลดภาระงานของทีม IT และ ประหยัดเวลา ในการดำเนินงาน
สนใจบริการนี้? Interested in this service?
ติดต่อเราเพื่อขอใบเสนอราคาหรือปรึกษาฟรี Contact us for a quote or free consultation